วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ห้าง Prince Pepe ร้านอาหาร

คำนำ : ผู้เขียนไม่เคยไป แค่ลองหาข้อมูลในกูเกิ้ลนะจ้ะ  เราอ่านญปไม่ออก ถ้าเขียนผิดท้วงติงได้ค่า

ห้างใกล้โยโกฮาม่าอารีน่า ตอนที่ 1 ร้านอาหาร ที่  Prince Pepe


เห็นคำว่าห้างสรรพสินค้ามั๊ย นั่นล่ะ วันนี้เราจะเขียนบล๊อคถึงที่นั่นกัน
จริงๆแล้ว Cubic Plaza Shin-Yokohama ตรงสถานีรถไฟก็มีของกินนะคะ ไว้จะเขียนคราวหน้าค่ะ

หน้าตึกเขียนว่า Prince pepe เท่าที่ทราบคือเปนห้างในเครือ seibu ค่า
เว็บห้างค่ะ seibu-shop.jp/hannou
จุดที่เราจะดูวันนี้ก็คือร้านอาหารในห้างนี้ มีร้านไหนที่เราพอจะไปทานได้บ้างนะ
เท่าที่อ่านออกนะคะ
มี 4 ร้านนะคะ
เราไม่ค่อยเข้าใจความแตกต่างของญี่ปุ่นเท่าไหร่นะคะ ที่แยกประเภทเป็น คาเฟ่ กับ เรสเตอรอง
อย่างร้าน โมคุโอล่า เนี่ย ที่เมืองไทยก็มีใช่ไหมค่ะ หลายคนน่าจะเคยทานเนอะ เป็นร้านอาหารที่มีทั้งข้าวแล้วก็แพนเค้ก อร่อยมากๆเลย เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮาวายค่ะ
จากตามเว็บ ห้างบอกว่าเป็นสไตล์คาเฟ่ค่ะ
ร้านอยู่ที่ชั้น 1 สามารถจ่ายด้วยบัตรเติมเงิน Pasmo ได้























อาหารจานนึงประมาณ 1-2 พันเยนค่ะ ถือว่าแพงทีเดียว สำหรับคนที่จะเที่ยวแบบประหยัดอย่างเรา
เราเคยกินสาขาที่ไทยก็แพงนะคะ แต่ว่าอร่อยมากเลยค่ะ
แต่ถ้ากินไปดูคอนจริง เราก็กลัวไม่อิ่มด้วย เพราะเรากินเยอะ ยิ่งถ้าไปดูคอนงี้ แบบว่าต้องกินเยอะๆนิดนึงอ่ะ ใช้พลังงานเยอะ
ร้านนี้เหมาะสำหรับคนมีตังค์นะ เหมาะเลย อร่อย แนะนำ
แต่ถ้าจะไปแบบประหยัด แบบเรา เราจะหาร้านที่ถูกกว่านี้ อิ่มกว่านี้ค่ะ 555
ขอจบร้านแรกเท่านี้


✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿


ร้านที่สอง Italian Tomato Cafe Jr.
ร้านนี้อยู่ที่ชั้น 1 เหมือนกันค่ะ อาหารก็มี กาแฟกับพาสต้า




 ประมาณนี้ค่ะ ร้านที่สอง ถ้าอยากกินพาสต้า ก็ลองร้านนี้นะคะ ราคาพอๆกับพาสต้าในร้านสะดวกซื้อเลยค่ะ ราคากล่องละ 600 เยน ถ้างั้นมานั่งกินในร้านดีกว่า แพงกว่านิดเดียวเอง ถ้ากลัวเปลืองตังค์ไม่สั่งน้ำก็ได้ ซื้อน้ำในร้านสะดวกซื้อถูกกว่า
✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿
ร้านที่ 3  Pizzeria Marudenapori
ร้านนี้อยู่ที่ชั้น 1 เหมือนกันค่ะ 
มีพิซซ่าอิตาเลี่ยน แล้วก็เค้กค่ะ
พิซซ่าถาดละ 1-2 พันเยนค่ะ 






  ✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿
ร้านที่ 4 จ้า Tully's Coffee
อยู่ที่ชั้น 2 มีกาแฟกับแซนวิ
ราคาแพงอ่ะค่ะ ดูแล้วกินไม่อิ่มด้วยค่ะ
แต่ก็รู้ไว้ เพื่อไปกินค่ะ



    ✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿
เอาล่ะ ขอจบเท่านี้ ตอนต่อไปจะเขียนเรื่อง ซุปเปอร์มาร์เก็ต กับร้าน 100 เยน ค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น